Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander Thông Tin Về Giá, Khuyến Mãi Hấp Dẫn, Full Màu Sắc Giao Xe Ngay
( Giá Từ 975.000.000 VNĐ - 1.275.000.000 VNĐ ) 

All New Mitsubishi Outlander 2017 được đại gia đình Mitsubishi tạo ra một cách hoàn mỹ nhất, thừa hưởng những ưu điểm vượt trội từ các thế hệ trước với sự cải tiến mạnh mẽ, đã được Mitsubishi Motors Vietnam hé lộ những hình ảnh đầu tiên vào tuần đầu tháng 7 này. Outlander là mẫu xe toàn cầu của Mitsubishi, mang phong cách thể thao, vô cùng năng động và bắt mắt. Đây cũng là chiếc xe khởi đầu cho triết lý thiết kế mới của Misubishi, ngôn ngữ: “DYNAMIC SHIELD”. Với ngôn ngữ thiết kế DYNAMIC SHIELD – đại diện cho sự năng động, trẻ trung, hiện đại với những đặc tính vô cùng nổi trổi, Mitsubishi hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những chiếc xe hoàn hảo từ kiểu dáng thiết kế cho đến chất lượng, hứa hẹn sẽ đáp ứng được những yêu cầu của những vị khách hàng khó tính nhất.
Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander 2017 sẽ được trình làng với 3 phiên bản: 2.0 CVT STD / 2.0 CVT / 2.4 CVT. Mỗi phiên bản sẽ có sự khác biệt, và cũng từ sự khác biệt đó sẽ tạo nên đặc trưng riêng của từng phiên bản, mang lại sự đa dạng khi chọn lựa, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Phiên bản 2017 với thiết kế vô cùng hiện đại, trẻ trung nhằm hướng tới nhóm khách hàng trẻ, doanh nhân thành đạt và những gia đình mong muốn sở hữu một chiếc xe an toàn, đảm bảo để có thể mang lại những chuyến thư giãn cho cả gia đình sau một tuần làm việc mệt mỏi.

NGOẠI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER 2017 – HIỆN ĐẠI, CÁ TÍNH

Với thiết kế nhằm đem lại ấn tượng mạnh cho khách hàng ngay lần đầu tiên gặp mặt, Misubishi Outlander 2017 với thiết kế vô cùng mới mẻ, trẻ trung, ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield sẽ mang lại cảm giác cá tính nhưng vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Mitsubishi Outlander

Phần đầu xe Mitsubishi Outlander được thiết kế với các đường viền lưới tản nhiệt mạ crôm vuốt dọc từ cụm đèn pha tới đèn sương mù mang lại cho xe vẻ chắc chắn nhưng vẫn đầy chất thể thao và vô cùng tinh tế.
Mitsubishi Outlander

Phần đuôi xe Misubishi Outlander được thiết kế tinh tế với cụm đèn hậu LED được nói liền bằng chi tiết mạ crôm. Cản sau còn được trang bị ốp cản màu bạc cùng với đèn sương mù nhằm tăng khả năng nhận diện xe trong điều kiện thời tiết nhiều sương mù và mưa.
Mitsubishi Outlander


Hệ thống chiếu sáng và gạt mưa tự động

Mitsubishi Outlander
Cụm đèn pha trước (Misubishi Outlander 2.0 CVT , Misubishi Outlander 2.4 CVT) được trang bị bóng LED nhằm tăng cường khả năng chiếu sáng. Được lắp đặt 5 loại đèn bao gồm : đèn báo rẽ, đèn pha, đèn cốt, đèn Led ban ngày và hệ thống đen rửa pha.
Mitsubishi Outlander
Trên 2 phiên bản Misubishi Outlander 2.2 CVT và Misubishi Outlander 2.4 CVT đều được trang bị hệ thống cảm biến trên kính chắn gió nhằm giúp điều chỉnh tốc độ gạt mưa tùy theo lưu lượng mưa và độ sáng đèn chiếu tùy theo điều kiện ánh sáng mặt trời.
Hơn thế nữa, Outlander phiên bản Mitshubishi Outlander 2.4 CVT còn được trang bị cửa sau đóng/ mở bằng điện, có chức năng chống kẹt. Cửa sau điện sẽ giúp việc thao tác đóng mở cửa dễ dàng, nhanh chóng hơn, tuyệt vời hơn là khi sử dụng, khách hàng có thể trực tiếp đóng mở từ xa.
Hệ thống camera cũng được trang bị hiện đại trên phiên bản Misubishi Outlander 2.0 và Misubishi Outlander 2.4 CVT, điều này sẽ giúp cho việc lùi xe nhanh chóng, tiện lợi và an toàn hơn.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander



NỘI THẤT MITSUBISHI OUTLANDER 2017 – SANG TRỌNG, TIỆN NGHI

Misubishi Outlander 2017 Với phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và mới mẻ, kết hợp chất liệu da bọc ghế. Các chi tiết được sắp xếp hợp lý giúp tối đa không gian, pha trộn với các tính năng, tiện nghi vô cùng tuyệt vời, với hơi hướng mang lại sự thoải mái nhất và những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.
Mitsubishi Outlander

Hệ thống ghế lái được thiết kế vô cùng thuận tiện, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng với chức năng sưởi ghế( được trang bị trên 2 phiên bản Mitshubishi Outlander 2.0 CVT  và Misubishi Outlander 2.4).
Vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh và Cruise control, cần số cũng được bọc da cùng nút nhấn chuyển cầu 4WD, hơn thế nữa ốp nội thất còn được trang trí màu đen bóng.

Mitsubishi Outlander

Hàng ghế thứ hai có khả năng điều chỉnh được độ nghiêng lưng để giúp cho hành khách cảm thấy dễ chịu khi phải di chuyển trong các chuyến hành trình dài.

Mitsubishi Outlander

Không gian nội thật rộng rãi đủ không gian cho 7 người cùng cách sắp xếp hàng ghế thứ 2 và 3 vô cùng linh hoạt, tất cả nhằm tối ưu hóa không gian để đựng hành lý cho khách hàng.

Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander
Mitsubishi Outlander

VẬN HÀNH MITSUBISHI OUTLANDER 2017 – MẠNH MẼ

Misubishi Outlander 2017 được trang bị với động cơ vô cùng mạnh mẽ, 2.4 lít MIVEC trên phiên bản 7 chỗ, thiết kế kèm với hộp số tự động vô cấp –CVT mang lại cảm giác lái xe vô cùng trơn tru và êm ái cho người điều khiển.
Mitsubishi Outlander

Lẫy sang số trên vô lăng với kiểu dáng vô cùng thể thao giúp việc sang số trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.
Mitsubishi Outlander
Hệ thống kiểm soát các bánh xe một cách vô cùng độc lập và cân bằng một cahs hoàn hảo trong bất cứ điều kiện vận hành nào trong quá trình di chuyển. Hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe và hệ thống troe độc lập, tất cả sẽ giúp kiểm soát xe một cách tối ưu, thách thức bất cứ chặng đường nào.
Mitsubishi Outlander

Có thể nói Mitsubishi Outlander 2017 sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với những dòng xe hiện tại của các hãng nổi tiếng trên Việt Nam như: Hyundai hay Honda.
Outlander 2017 sẽ tiến sâu hơn nữa vào thi trường Việt, hướng tới những quý ông thích sự phiêu lưu, mới mẻ nhưng không hề phá cách, dù phục vụ cho nhu cầu cá nhân khi giải trí hay cho công việc thì Outlander 2017 vẫn sẽ luôn đáp ứng được nhờ sự nhào nặn vô cùng điêu luyện của các nhà thiết kế và sản xuất hàng đầu thế giới.

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander

0 nhận xét:

Đăng nhận xét